CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương của Garmin:
Tất cả các sản phẩm của Garmin đều được áp dụng Giới hạn bảo hành một năm dành cho người tiêu dùng ngoại trừ các sản phẩm hàng hải, hàng không và các sản phẩm khác đã được Garmin công bố với thời gian bảo hành dài hơn 1 năm. Theo các điều khoản và điều kiện của Giới hạn bảo hành dành cho người tiêu dùng Garmin, Bảo hành thêm 1 năm cho các sản phẩm được mua qua các kênh ủy quyền của Garmin Việt Nam từ ngày 1 tháng 1 năm 2024 trở đi và có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành từ các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của Garmin trong cùng khu vực nơi mua sản phẩm.
Để kiểm tra thời gian bảo hành ước tính, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 2186
Những điều cần biết khi trả hàng & hoàn tiền
Khách hàng mua tại Cửa hàng trực tuyến Garmin Việt Nam sau khi nhận hàng trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, có thể yêu cầu trả hàng hoàn tiền, chú ý thời hạn hiệu lực để trả hàng không phải thời gian sử dụng thử sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị lỗi gây ra do quá trình vận chuyển đồng thời chưa qua sử dụng mới được yêu cầu trả hàng. Sản phẩm trả lại cần đảm bảo còn mới chưa qua sử dụng (thiết bị điện tử chưa từng khởi động và đăng ký tài khoản; trong đó sai số kích thước, sai biệt về màu sắc màn hình là những tiêu chuẩn được chấp nhận theo quy định kiểm tra chất lượng hàng hoá quốc tế, không được xem là lỗi). Nếu sản phẩm phát hiện bị lỗi do đã sử dụng, đã mang, hoặc đã vệ sinh qua nước, hoặc bị lỗi do hành vi người dùng, sản phẩm có lẫn mùi hương khác ngoài mùi hương vốn có của sản phẩm (ví dụ mùi nước hoa, mùi cơ thể, mùi thuốc) vân vân, đều không được tiếp nhận đổi trả, đồng thời Cửa hàng trực tuyến Garmin Việt Nam có quyền trong việc quyết định không tiếp nhận đổi trả ở một số sản phẩm:
- Sản phẩm không được phép trả lại đã được liệt kê trên trang web chính thức
- Sản phẩm khắc hoạ
- Sản phẩm không bày bán trên trang web này
- Sản phẩm được mua không bày bán ở khu vực quốc gia của Quý khách
Sau khi yêu cầu được hoàn tất, Cửa hàng trực tuyến Garmin Việt Nam sẽ gửi chứng từ hoàn hàng đến địa chỉ email bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Sau đó, đơn vị vận chuyển là đối tác của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong vòng 3 -5 ngày làm việc để lấy hàng. Vui lòng đưa sản phẩm đồng thời ký xác nhận vào chứng từ hoàn hàng được cung cấp bởi nhân viên vận chuyển và chờ đợi phản hồi của Cửa hàng trực tuyến Garmin.
Sau khi nhận được sản phẩm trả lại và chứng từ hoàn tiền, Cửa hàng trực tuyến của Garmin Việt Nam sẽ xác nhận hàng hóa và chứng từ, sau đó bắt đầu quy trình xử lý hoàn tiền.
Sản phẩm sau khi mở sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi đổi trả, trong vòng thời hạn đổi trả 7 ngày, quý khách cần đảm bảo sản phẩm, thương hiệu, đóng gói và toàn bộ sản phẩm tặng kèm hoặc sách hướng dẫn sử dụng được toàn vẹn, tuyệt đối không để thất thoát bất kì linh kiện nào của sản phẩm. Trường hợp thất thoát (bao gồm việc không thể làm sạch dấu vân tay hoặc vết xước) hoặc đã đăng ký, không thể thực hiện việc đổi trả, Quý khách cần xác nhận tính khả dụng của sản phẩm và tiếp tục sử dụng.
Sau khi đổi trả và hoàn tiền thành công, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách email thông báo.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.